CÔNG TY CỔ PHẦN AN ĐẠT PHÁT SÀI GÒN

   028 3 5020 898 - 0904 888 138

Hỗ trợ chi phí vận chuyển: Khách hàng sẽ được miễn hoặc giảm chi phí vận chuyển hàng hóa, sản phẩm được vận chuyển tới tận chân công trình trong trường hợp đơn đặt hàng có tổng giá trị lớn hơn 10 triệu (10.000.000) đồng.

dich vu van chuyen an dat phat

 

Hỗ trợ chi phí vận chuyển: Khách hàng sẽ được miễn hoặc giảm chi phí vận chuyển hàng hóa, sản phẩm được vận chuyển tới tận chân công trình trong trường hợp đơn đặt hàng có tổng giá trị lớn hơn 10 triệu (10.000.000) đồng.

 

1.1 An Đạt Phát vận chuyển hàng hóa hoặc ký hợp đồng với các công ty vận tải hàng hóa tin cậy để vận chuyển hàng hóa tới Khách hàng.

1.2 Thời gian vận chuyển hàng hoá sẽ thoả thuận chi tiết theo hợp đồng của An Đạt Phát và Khách hàng.

1.3 Sản phẩm của An Đạt Phát được bảo hiểm vận chuyển tại các công ty cung cấp dịch vụ bảo hiểm vận chuyển hàng hóa.

1.4 Trong một số trường hợp, việc vận chuyển sản phẩm tới khách hàng có thể kết hợp với một số đơn hàng của những khách hàng khác. Việc vận chuyển kết hợp có thể tiết kiệm được chi phí của mọi Khách hàng, thông tin chi tiết sẽ được An Đạt Phát cung cấp tới khách hàng trước khi sản phẩm của An Đạt Phát được chuyển đi.

AN ĐẠT PHÁT

Công ty An Đạt Phát luôn cố gắng xây dựng một chế độ bảo hành tốt nhất dành cho Quý khách hàng.

dich vu bao hanh an dat phat

Công ty An Đạt Phát luôn cố gắng xây dựng một chế độ bảo hành tốt nhất dành cho Quý khách hàng.

2.1 Để đảm bảo quyền lợi bảo hành, Khách hàng sẽ giữ Giấy chứng nhận bảo hành và xuất trình cho An Đạt Phát khi có yêu cầu bảo hành hàng hóa.

2.2 Khi kiểm tra, nghiệm thu hàng hóa lúc giao nhận, nếu có bất kỳ hàng hóa nào không phù hợp về mặt kỹ thuật cũng như chất lượng không đảm bảo thì Khách hàng phải thông báo ngay cho An Đạt Phát bằng văn bản các sai sót này hoặc gọi điện trực tiếp tới Phòng Bán Hàng theo số điện thoại (04) 3 664 98 58.

baohanhsuachua

2.3 Các trường hợp được bảo hành sản phẩm đó là:

(a) Sản phẩm bị hỏng hoàn toàn hoặc một phần;
(b) Sản phẩm không đúng với quy chuẩn chất lượng của nhà sản xuất;
(c) Sản phẩm bị thủng, rách, nứt, gãy trong quá trình vận chuyển;
(d) Biên bản đánh giá lỗi có xác nhận từ phía khách hàng.

2.4 Trong thời gian không quá 7 ngày sau khi nhận được các thông báo của khách hàng, An Đạt Phát sẽ đổi cho quý khách hàng toàn bộ số hàng hóa sai sót.

2.5 Trong quá trình bảo hành, nếu có hàng hóa bị hư hỏng, kém chất lượng thì thời gian bảo hành được tính lại từ ngày đưa hàng hóa cung cấp thay thế vào sử dụng với thời hạn bảo hành 12 tháng.

2.6 Khách hàng sẽ không được bảo hành trong các trường hợp:

(a) Sử dụng sai hoặc lắp đặt không đúng quy cách theo Hướng dẫn thi công sản phẩm ống nhựa xoắn OSPEN của An Đạt Phát.
(b) Không có Giấy chứng nhận bảo hành.
(c) Không có Thông báo bằng văn bản về hàng hóa không phù hợp về mặt kỹ thuật hoặc chất lượng.

AN ĐẠT PHÁT

Vui lòng nhập họ tên

Nhập đúng định dạng email

Vui lòng nhập nội dung tin nhắn