Chính sách giao hàng
Tổng quan về chính sách giao hàng
Sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h.
Phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.
Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-7 ngày kể từ ngày xác nhận đơn đặt hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.
Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng
- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng thay đổi đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm
Chính sách giao hàng
+ Về phí vận chuyển
Tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, Công ty sẽ báo phí vận chuyển phù hợp
+ Về giao hàng:
- Trách nhiệm khách hàng:
Địa điểm giao hàng của Khách hàng phải đảm bảo xe tải cỡ lớn hơn 8 tấn có thể vào giao hàng
Nếu xe không vào được địa điểm giao hàng, nhân viên kinh doanh phải đề nghị khách hàng hỗ trợ
Khách hàng có trách nhiệm bốc dỡ hàng xuống kho.
Kiểm tra hàng hóa và ký xác nhận vào Biên bản giao nhận (Mỗi bên giữ 1 bản)
- Trách nhiệm của Công ty:
Cung cấp đầy đủ số lượng hàng hóa và đảm bảo thời gian giao hàng cho Khách hàng
Đảm bảo chất lượng hàng hoá đúng quy cách và chủng loại đã chào theo mẫu Khách hàng đã đặt
Cấp hoá đơn, chứng từ, biên bản giao hàng hợp lệ cho Khách hàng khi Công ty đã giao hàng đủ
-----------
Vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn chính sách và sản phẩm