Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành
Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra lỗi của nhà sản xuất
Quy định chung về chính sách bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
- Sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành
- Tem bảo hành và quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm
- Trường hợp sản phẩm không có số serial trên Phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của công ty An Đạt Phát.
Các trường hợp thuộc chính sách bảo hành
+ Sản phẩm bị hỏng hoàn toàn hoặc một phần
+ Sản phẩm không đúng với quy chuẩn chất lượng của nhà sản xuất
+ Sản phẩm bị thủng, rách, nứt, gãy trong quá trình vận chuyển
+ Biên bản đánh giá lỗi có xác nhận từ phía khách hàng
Khách hàng sẽ không được bảo hành trong trường hợp:
+ Sử dụng sai hoặc lắp đặt không đúng quy cách theo hướng dẫn thi cồn sản phẩm
+ Không có giấy chứng nhận bảo hành
+ Không có thông báo bằng văn bản về hàng hóa không phù hợp về mặt kỹ thuật hoặc chất lượng.
♦ Tất cả các sản phẩm được bán tại andatphat.vn đều được bảo hành theo quy định của từng nhà sản xuất khác nhau, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 02873 022 886 để được tư vấn từng loại sản phẩm mà Quý khách quan tâm.
