Dịch vụ bảo hành
Công ty An Đạt Phát luôn cố gắng xây dựng một chế độ bảo hành tốt nhất dành cho Quý khách hàng.
Công ty An Đạt Phát luôn cố gắng xây dựng một chế độ bảo hành tốt nhất dành cho Quý khách hàng.
Quy định và dịch vụ bảo hành
2.1 Đảm bảo quyền lợi và dịch vụ bảo hành
Khách hàng sẽ giữ Giấy chứng nhận bảo hành và xuất trình cho An Đạt Phát khi có yêu cầu bảo hành hàng hóa.
2.2 Kiểm tra, nghiệm thu hàng hóa
Lúc giao nhận, nếu có bất kỳ hàng hóa nào không phù hợp về mặt kỹ thuật cũng như chất lượng không đảm bảo thì + + Khách hàng phải thông báo ngay cho An Đạt Phát bằng văn bản các sai sót
+Gọi điện trực tiếp tới Phòng Bán Hàng theo số điện thoại (04) 3 664 98 58.
2.3 Các trường hợp được bảo hành sản phẩm đó là:
(a) Sản phẩm bị hỏng hoàn toàn hoặc một phần;
(b) Sản phẩm không đúng với quy chuẩn chất lượng của nhà sản xuất;
(c) Sản phẩm bị thủng, rách, nứt, gãy trong quá trình vận chuyển;
(d) Biên bản đánh giá lỗi có xác nhận từ phía khách hàng.
2.4 Trong thời gian không quá 7 ngày
Sau khi nhận được các thông báo của khách hàng, An Đạt Phát sẽ đổi cho quý khách hàng toàn bộ số hàng hóa sai sót.
2.5 Trong quá trình và dịch vụ bảo hành
Hàng hóa bị hư hỏng, kém chất lượng thì thời gian bảo hành được tính lại từ ngày đưa hàng hóa cung cấp thay thế vào sử dụng với thời hạn bảo hành 12 tháng.
2.6 Khách hàng sẽ không được bảo hành trong các trường hợp:
(a) Sử dụng sai hoặc lắp đặt không đúng quy cách theo Hướng dẫn thi công sản phẩm ống nhựa xoắn OSPEN của An Đạt Phát.
(b) Không có Giấy chứng nhận bảo hành.
(c) Không có Thông báo bằng văn bản về hàng hóa không phù hợp về mặt kỹ thuật hoặc chất lượng.